เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน Let’s Get Right

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ Let’s Get Right สินค้าไทยถูกใจ ถูกต้อง ถูกกฎหมาย” เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการใช้สินค้าไทยที่มีคุณภาพและเป็นไปตามกฎหมาย โดยมีการร่วมมือกันระหว่างเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ (MBK Center) ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์การค้าที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพมหานคร และกรมทรัพย์สินทางปัญญา ภายใต้กระทรวงพาณิชย์

งาน Let’s Get Right จัดขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ประกอบการและผู้บริโภคที่ต้องการสินค้าไทยที่มีคุณภาพและได้รับการรับรองจากทางกฎหมาย โดยมุ่งเน้นการสร้างความตระหนักให้กับสินค้าไทยที่ผ่านการตรวจสอบและมีคุณภาพตามมาตรฐาน พร้อมทั้งเป็นการส่งเสริมให้ผู้บริโภคได้เข้าใจถึงความสำคัญของการเลือกใช้สินค้าที่ถูกต้องและได้รับการรับรองจากทางกฎหมาย

ในงาน Let’s Get Right จะมีการนำเสนอสินค้าไทยจากธุรกิจต่างๆ ที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย โดยมีการจัดแสดงและโปรโมทสินค้าที่มีคุณภาพและถูกต้อง รวมถึงการจัดประชุมสัมมนาและสัมมนาเพื่อเสนอข้อมูลเกี่ยวกับกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการค้าสินค้า นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ เช่น การสัมผัสสินค้า การแสดงสินค้า และกิจกรรมสร้างสรรค์ให้กับผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

Let’s Get Right เป็นงานที่เน้นการสร้างความเข้าใจและความน่าเชื่อถือในสินค้าไทยที่มีคุณภาพ มีประสิทธิภาพ และเป็นไปตามกฎหมาย โดยเป็นการสร้างพื้นที่ให้กับผู้บริโภคและผู้ประกอบการได้เข้าถึงสินค้าที่ดีและมีคุณค่า

ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ คืออะไร

เอ็มบีเคเซ็นเตอร์(MBK Center) เป็นหนึ่งในศูนย์การค้าที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในกรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่ที่ถนนพาติโย ใจกลางเขตเมืองในย่านเซ็นทรัลเวิลด์ (Central World) และสยาม ซึ่งเป็นที่ตั้งที่สะดวกและเป็นจุดสังเกตของนักท่องเที่ยวและชาวกรุงเทพฯ MBK Center เป็นสถานที่ซื้อของชั้นนำที่มีความหลากหลายของสินค้าทั้งจากแบรนด์ชั้นนำและสินค้าท้องถิ่น

MBK Center มีพื้นที่ขายสินค้ารวมกว่า 2,000 ร้าน แบ่งออกเป็นหลายชั้น โดยมีสินค้าที่ครอบคลุมทุกประเภท รวมถึงเสื้อผ้าแฟชั่น อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้าน อาหารและเครื่องดื่ม ของที่ระลึก และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีโซนอาหารและร้านอาหารหลากหลายในสถานที่เดียวกัน เพื่อให้นักช้อปสามารถพักผ่อนและสัมผัสกับอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ MBK Center ยังเป็นแหล่งรวมกิจกรรมสังสรรค์และบันเทิงต่าง ๆ อีกด้วย มีโรงภาพยนตร์ โรงเล่นบิลเลียด ศิลปะแสดง และกิจกรรมต่างๆ ที่จะทำให้ผู้เข้าชมเพลิดเพลินและมีประสบการณ์ที่ดีในการเยี่ยมชมสถานที่นี้ MBK Center เป็นที่รู้จักในวงกว้างในฐานะเป็นสถานที่ซื้อของที่มีคุณภาพและราคาที่เหมาะสมสำหรับนักช้อปทุกคน

“Let’s Get Right สินค้าไทยถูกใจ ถูกต้อง ถูกกฎหมาย” คืองานที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการใช้สินค้าไทยที่มีคุณภาพและเป็นไปตามกฎหมาย โดยเอ็มบี เคเซ็นเตอร์ (MBK Center) ร่วมกับกระทรวงพาณิชย์และกรมทรัพย์สินทางปัญญาจัดงานนี้ขึ้นเพื่อเสนอความรู้และการแสดงต่อสาธารณชนเกี่ยวกับการปกป้องสินค้าและทรัพย์สินทางปัญญาของประเทศไทย

งาน “Let’s Get Right” ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นที่น่าสนใจและแฟนซีเนติด้าสำหรับนักธุรกิจและบุคคลทั่วไปที่สนใจในการปกป้องทรัพย์สินทางปัญญา งานนี้เป็นโอกาสที่ดีในการเรียนรู้เกี่ยวกับกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการค้าสินค้าและการใช้สินค้าลิขสิทธิ์

ในงาน Let’s Get Right มีกิจกรรมต่างๆ ที่เน้นให้ความรู้และการเข้าใจเกี่ยวกับการปกป้องทรัพย์สินทางปัญญา อันได้แก่การจัดเสวนาในหัวข้อต่างๆ เช่น ผลกระทบจากการจำหน่ายสินค้าละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา ซึ่งมีวิทยากรจากกรมทรัพย์สินทางปัญญา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกรมศุลกากรเข้าร่วมในการแจ้งข้อมูลและเสวนา นอกจากนี้ยังมีการจัดนิทรรศการเพื่อแสดงข้อมูลเกี่ยวกับการใช้สินค้าลิขสิทธิ์และวิธีการปกป้องทรัพย์สินทางปัญญา

นอกจากนี้ ในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ เสริมความบันเทิงและการเรียนรู้ เช่น การแสดงโขนเรื่องรามเกียรติ์และชุดยกรบ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงการต่อสู้เพื่อร่วมกันปกป้องสินค้าท้องถิ่นของประเทศไทยให้เป็นไปตามกฎหมาย จึงเป็นโอกาสที่ดีในการเข้าร่วมกิจกรรมที่มีประโยชน์และสนุกสนานสำหรับผู้ที่สนใจในการเสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับการค้าสินค้าและทรัพย์สินทางปัญญาสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ napasechnik.com

เครดิต